วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : พยากรณ์มิตรนักเพื่อนมลักตามราศีเกิด

มาหยั่งรู้มิตรแท้เพื่อนรักตามราสีเกิด


คนทั้ง 12 สง่าราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยแดนต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจักแปลกด้วยกันแตกต่างกันความจุไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูดวงแล้วค่ะ

คาดคะเนมิตรแท้เพื่อนรักตามสง่าราศีเกิด
ณมิตรเพื่อนของคนที่เกิดในสง่าราศีมังกร
มิตรพื้นดินจะเหมาะพร้อมทั้งราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเสี่ยวมากพอกับคนที่ครอบครัวเลย และเขามักจะถามความรู้สึกของคุณที่มีต่อนกเขาอยู่เสมอว่า คุณเมื่อใจในตัวเขาแค่ไหนควรแก้ไขเช่นไรบ้าง ก็เพราะว่าว่าเขาพรั่นพรึงว่าคุณจะไม่จริงๆใจกับเขาเท่ากับที่เขาจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนเล่นสหายของคนที่ก่อกำเนิดในราศีกุมภ์
มิตรในที่จะถึงที่กะไว้กับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นเพ่งพินิศเหมือนจะเป็นคนที่มีสหายมาก แต่ที่อยู่จริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยเวิกใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนที่ทางจะเป็นเพื่อนเกลอกับเขาได้ตรงนั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าห้ามได้จริงๆนะ และถ้าคุณเชี่ยวชาญพิชิตใจเขาได้ เจ้าก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรมิตรของคนที่เกิดในที่ราศีมีน
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นหากคุณเป็นเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่หากชาวราศีมีนมีชีวิตคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาให้คุณได้รับฟัง และเขานั้นก็ใคร่รู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับลื้อได้ในยามที่คุณต้องการนะ เนื่องจากเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและสิงสู่เคียงข้างคุณปางคุณมีปัญหาค่ะ
มิตรมิตรสหายของคนที่ผลิตในราศีราศีเมษ
เพื่อนเกลอที่จะพอที่กับชาวพฤษภ : ราศีราศีเมถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นคือคนที่มีความแปรเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดยาม ถ้าหากคุณตั้งใจจะเป็นเพราะของชาวราศีเมษ คุณจะจำเป็นจะต้องปรับตัวให้มาถึงกับความแปรแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบแลกเปลี่ยน และด้วยนั้นแตะต้องเป็นนรชนทันสมัย แปลกใหม่พักเสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันพ้องซากค่ะ
มิตรสหายสหายสรรพสิ่งคนที่เกิดที่ราศีพฤษภ
มิตรที่จะสมกับชาวพฤษภ : ราศีราศีมีน และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้ได้มาเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนเล่นสนิทที่สุดของไศล แลพคุณจะยังมีชีวิตอยู่คนที่สำคัญต่อชีวิตพนมจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและสัตย์ซื่อสัตย์ต่อเสี่ยวมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายมิตรสหายแท้เพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มิตรเพื่อนพ้องของคนที่เกิดในสง่าราศีเมถุน
มิตรที่จะถึงที่กะไว้กับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีการร่วมประเวณีถือเป็นคนที่มีเพื่อนมากที่สุดๆในบรรดา 12 ราศีเหมือนกันกัน เพราะชาวราศีการร่วมประเวณีเป็นคนถิ่นที่มีอารมณ์สองความรู้สึกในตัวเอง คือ อารมณ์เอ็ดจะชอบเข้าเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้ผู้มีชีวิตมากนับและ ชอบการท่องทัศนาจรไปตามที่ต่างๆ ส่วนอีกความรู้สึกหนึ่งคือ อารมณ์สันโดษ พักผ่อนพักเงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราสีกรกฎ : ราศีพฤษภ และราสี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนสั่นและละเอียดละอออ่อน หากคุณนั้นตริที่จะคบกับข้าวชาวราศีนี้ คุณจะจงดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีราศีกรกฏนั้นหมายความว่าคนคิดมากมายก่ายกอง ขี้น้อยใจ แต่หมวดไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็เป็นแน่แท้ใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนใหญ่ขลุกสิงกับบ้าน ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวจวนและทำอาหารรับมอบให้กันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะกำลังดีกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และสง่าราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บองค์ เขาจะมีกรณีสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเฉพาะที่เวลาเขาเป็นที่ฝักใฝ่ของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนเล่นมากมายนะกับเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
คาดเดามิตรแน่นอนเพื่อนรักตามราศีเกิด

เพื่อนเกลอสหายข้าวของคนเขตเกิดในราศีกันย์
เพื่อนพ้องที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเพื่อนเกลอที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนจำพวกที่คุณแตะการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเทียมถึงนั้นเองค่ะ
มิตรเพื่อนฝูงของคนที่เกิดในราศีตุลย์
มิตรแถวจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราสีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราสีตุลย์ดำรงอยู่จะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อคีรีมาสายเป็นลูบไล้จำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นดำรงฐานะธรรมชาติของชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนใช้เวลา ในการตัดสินจิตใจช้าสะบ้าง แต่ละเอียดละเอียดลออ ดังนั้นเขาจึงเป็นขาที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเพื่อนฝูงรักของมนุษย์ที่เกิดในสง่าราศีพิจิก
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราสีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักเป็นคนที่ลึกลับณสายตาของมิตร เป็นคนสงบปากสงบคำ และไม่ค่อยพูดเบาจา ทำมอบเพื่อนเปล่ารู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเขาเพียงใดนัก แต่ชาวราศีจะไม่นฤมิตให้เพื่อนปุดร้อน หรือจะมีตอนมากวนใจ แต่ถ้าเธอเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนเยี่ยมสำหรับพนมเลยค่ะ
มิตรเพื่อนของคนที่ประสูติในราศีธนู
มิตรที่จะพอที่สมกับราสีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นปุถุชนหัวดี เข้ากับมนุษย์ได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเสี่ยวและ คนรู้จักสึงมากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนโม้เก่งและมีอารมณ์กวด ซึ่งเป็นเสน่ห์ส่งเสียคนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีกุทัณฑ์เป็นคงไว้ชอบการเผชิญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น