วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำนายมลักจากสถานที่ที่วางแผนเดท

กาลแหล่งออกเดทคุณมันส์จะเชิญขารักข้าวของเจ้าเสด็จพระราชดำเนินที่ไร สถานที่ที่นัดเดทของคุณสามารถทำนายดวงความรักได้รับเป็นอย่างดีเลย
หากใคร่รู้ตวาดสถานที่ที่ไหน ที่มนุชรักของคุณนัดหมายเดทซ่อนเนื้อความนัยอะไรไว้ค่อยเรามาดูคำทำนายที่ Sanook! Horoscopeนำมาฝากกันเลยค่ะ
\\\\ทำนายรักจากสถานที่นัดพบเดท\\\\
นัดที่ห้างสรรพสินค้า
เพราะคนที่ฤกษ์นัดพบหวานใจ ก็เอาแต่นัดพบกันที่ห้างทุกที เป็นคนที่มีความแปรงแย้งในใจลึกๆ คือที่จะไม่ชอบให้ใครรู้จักตัวเอง โดยมากจะเก็บตัวโดดเดี่ยวและค่อนข้างจะเข้าใจยากอยู่สักหน่อย
นัดที่ร้านอาหาร
ส่วนคนที่ชอบนัดพบตามร้านอาหาร ไม่ว่าจะร้านไอติม หรือร้านกาแฟก็ตาม มักสดคนที่มีบุคลิกสบายๆ เป็นคนอารมณ์ดี ชอบทำให้คนใกล้ตัวหัวเราะ..รักความสบาย แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนขี้เกียจหรอกนะ เป็นคนที่มีความรักอย่างไม่เบามาย ค่อนข้างที่จะเจ้าชู้อยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้จริงจังแต่อย่างใด แต่เพื่อที่จะให้อารมณ์จิตใจมีชีวิตชีวาเท่านั้นเอง
นัดที่โรงหนัง
ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่เข้าใจยาก อารมณ์มักเปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยคงที่นัก บางครั้งก็จะดูลึกลับซับซ้อนเกินเข้าใจ แต่ก็เป็นคนที่จิตใจจะอ่อนไหว หลงใหลอะไรได้ง่ายๆ และมักขี้สงสาร ส่วนด้านลบนั้นมักจะเป็นคนที่มักชอบจะหลอกใช้คนอื่น
นัดไปที่เเปลกๆ
ชอบนัดพบไปยังสถานที่แปลกๆ ที่คนทั่วกันไปไม่ค่อยนัดพบนั้น มักเป็นคนที่จะไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ ในชีวิต ไม่แคร์คำพูดหรือความคิดของใครอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือด้านร้าย นอกจากนี้ชอบการผจญภัยที่ตื่นเต้นอันตรายเสมอ มีความท้าทายมากๆ และไม่ค่อยเเสดงอารมณ์ออกมาให้ใครเห็นนัก แม้ว่าแท้จริงแล้วจะอารมณ์อ่อนแกว่งมากแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเป็นมิตร มักเป็นกันเองและจะคบหาได้ง่าย

\\\\ทำนายชอบพอจากสถานที่นัดเดท\\\\

นัดที่สถานที่ท่องเที่ยว
ชอบนัดพบตามสถานที่ที่ท่องเที่ยวหรือจำพวกสวนสนุก สวนหย่อม สวนกลับสาธารณะทั้งหลายนั้น โดยทั่วไปแล้วมักจะเป็นคนที่เปิดเผย จริงใจ ชอบความสนุกสนานและมักที่จะพึงพอใจแสวงหาความเพลิดเพลินอยู่ตลอดเวลา นอกละนี้ยังรู้จักความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดีเลย ประเภทที่ว่ารู้สึกสับสนกับชีวิตนั้นหรอไม่ใช่แม้แต่น้อย
นัดที่ทำงาน-โรงเรียน
ชอบนัดแนะพบที่ทำงานหรือว่าหน้าโรงเรียนล่ะก็ บอกได้เลยว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่มักให้ความสำคัญต่อเรื่องกฏระเบียบมากๆ จะมีความสุขอยู่ในกรอบประเพณีดั้งเดิม ในขณะเดียวกันก็มักเป็นคนที่สามารถจัดการรับผิดชอบการงานได้ดีดด้วย โดยเฉพาะงานที่ต้องการความละเอียดมากๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ตั้งใจสูงมากอีกต่างหาก
นัดที่บ้าน
ชอบนัดพบที่บ้านของตนเอง มักเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เป็นคนใจกว้างและชอบการเป็นผู้ให้มากกว่าที่จะเป็นผู้รับ เป็นคนที่ชอบพึ่งพารูปเองมากกว่าหมายมุ่งพึ่งผู้ใหญ่ แถมยังเป็นคนที่ติดจะหยิ่งๆ อยู่สักหน่อยด้วย ไม่ชอบให้ใครมาเยาะเย้ยด้วยประการใดๆ ทั้งปวง แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็เป็นคนใจดีชอบบริการคนอื่น แต่ก็เพราะจำเป็นการความชื่นชมการกำหนดยกย่องตอบแทนที่กลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น